Sự Trổi Dậy Của Ansu Fati – Trruyền Nhân Của Messi Thay Ronaldo

Barca vừa có chiến thắng đậm 4-1 trên sân Sociedad, trong trận đấu mà Ausu Fati đánh dấu sự trở lại ấn tượng bằng việc tham gia vào 3 bàn thắng.

“Tottenham tranh ‘truyền nhân Messi’ với MU” là một trong những tin tức bóng đá gần đây. Theo thông tin cho biết, cả Tottenham và Manchester United đang quan tâm đến một trong những tài năng trẻ được coi là “truyền nhân” của Lionel Messi – là tiền vệ người Brazil, Gabriel Martinelli của Arsenal.

Tottenham Hotspur là một trong những đội bóng nổi tiếng tại Ngoại hạng Anh, đội bóng này đã giành được nhiều danh hiệu lớn trong quá khứ và hiện tại vẫn được đánh giá là một trong những đội bóng sáng giá tại giải đấu này.

Tottenham là đội bóng từng sở hữu nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Jimmy Greaves, Cliff Jones, Gary Lineker, David Ginola, Robbie Keane, Gareth Bale, Harry Kane,…

Theo Mundo Deportivo, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Ansu Fati (Barcelona) cùng MU, Arsenal và Bayern Munich. Trước đó, Barcelona thông báo với siêu “cò” Jorge Mendes, người đại diện của Fati về ý định bán ngôi sao 20 tuổi nếu nhận được khoản tiền 90 triệu bảng (102 triệu euro). Cá nhân Fati rất muốn ở lại sân Nou Camp để chiến đấu cho suất đá chính nhưng ông Bori, bố đẻ của sao trẻ lại ủng hộ anh ra đi vì có quá ít cơ hội thể hiện mình.

Tuy nhiên, việc Tottenham hoặc Manchester United đưa được Gabriel Martinelli về đội một là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Hiện tại, Gabriel Martinelli vẫn đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Arsenal và được CLB đánh giá rất cao. Ngoài ra, Gabriel Martinelli còn đang trong giai đoạn thích nghi với tốc độ và cách thức chơi bóng ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Tottenham đang được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte và có nhiều ngôi sao hàng đầu như Harry Kane, Son Heung-min, Tanguy Ndombele, Dele Alli, Gareth Bale. Dù vậy, Tottenham vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong mùa giải hiện tại để giành được thành công.